top of page
ค้นหา
  • jsdaup

แมนยูเตรียมร่วมวงล่า โอนานา ผู้รักษาประตู ของ อินเตอร์ มิลาน ร่วมทีม แทน ดาบิด เดเคอา

สื่อดังของต่างประเทศอย่างเดลี่เมล์รายงานว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เตรียมร่วมวงล่าตัว อ็องเดร โอนานา ผู้รักษาประตูคนเก่งของอินเตอร์ มิลานร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้แข่งกับเชลซี ที่มีข่าวว่าต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน


ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่เป็นนายทวารให้กับปีศาจแดง มาแล้วเป็นเวลากว่า 12 ปี นับตั้งแต่ยุคของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน ยังไม่ทันในเหตุการณ์ที่และดูเหมือนว่าในตอนนี้อนาคตของเขากับต้นสังกัดกำลังมาถึงเส้นทางที่กำลังจะไปต่อกันไม่ได้อีกแล้ว


เมื่อกุนซือของทีมอย่าง เอริก เทนฮาก เริ่มมองเห็นจุดผิดพลาดในตัวของ ผู้รักษาประตูชาวสเปนรายนี้ เนื่องจากเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ การเล่นฟุตบอลโดยใช้เท้าไม่ค่อยถนัด เอริก เทนฮากมองว่านั่นเป็นจุดผิดพลาด และต้องการหา นายทวารเฝ้าประตูคนใหม่เข้ามาแทนที่้


ในอดีตที่ผ่านมา ผลงานของเขากับแมนเชส เตอร์ยูไนเต็ด เขาทำให้ปีศาจแดง รอดพ้นจากการทำประตูของคู่แข่งมาแล้วนักต่อนัก จนได้รับรางวัลถุงมือทองจากพรีเมียร์ลีก ด้วยการ 3 ารถเก็บคลีนชีทให้กับทีมได้มากที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่นั่นก็ไม่เพียงพอสำหรับ ผลงานที่เอริก เทนฮากต้องการ เขาต้องการผู้รักษาประตูที่สามารถเล่นด้วยเท้าได้นิ่งกว่านี้ นั่นจึงทำให้ ผู้จัดการทีมชาวดัตช์เริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาแทนที่


รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวดัตช์ วัย 53 ปีรายนี้ กำลังเล็งไปที่ผู้รักษาประตู ของอินเตอร์มิลานอย่าง อ็องเดร โอนานา เนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาก่อน นั้นอาจทำให้ทั้งคู่สามารถสื่อสารกันเข้าใจได้มากยิ่งขึ้น


จากการพาดคว้าแชมป์ ศึกฟุตบอลเอฟเอคัพในรอบชิงชนะเลิศ ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ทางเอริค เทนฮากถูกฝ่ายบริหารของแมนฯ ยูไนเต็ดกดดันเป็นอย่างมากว่ าพวกเขาต้องแอ็กชั่นอะไรบางอย่าง ซึ่งเทนฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ก่อนหน้านี้ว่า


" ในซีซั่นนี้ผมคิดว่าเรากำลังทำทีมได้มาถูกทางแล้ว เราพัฒนาทีมมาได้อย่างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แต่เราก็พบกับปัญหาบางอย่างซึ่งแน่นอนว่าเราต้องปรับปรุงมันให้ได้ ถ้าเราต้องการขึ้นไปถึงจุดสูงสุด และคว้าแชมป์ รายการต่าง ๆ มาครองแน่นอนว่าเราต้องกำจัดปัญหา นั้นทิ้งเสีย "


จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้ หลายฝ่ายมองว่าเอริก เทนฮากกำลังพุ่งเป้าไปที่ดาบิด เดเคอา บวกกับสถานการณ์การต่อสัญญาของผู้รักษาประตูกับต้นสังกัดในตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากเดเคอาถูก ลดค่าเหนื่อยลง นั่นจึงอาจเป็นสัญญาณที่ว่าสโมสรกำลังกดดันให้เข้าไปหา ทีมใหม่ ในเร็ววันนี้

 

ติดตามเรื่องน่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่



ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page