top of page
ค้นหา
  • jsdaup

แมนซิตี้เล็งร็อดเจอร์สานงานเป๊ป

แมนซิตี้เล็งร็อดเจอร์สานงานเป๊ป

สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังเป๊ป กวาดิโอล่า เหลือสัญญากับทีมเพียง 1 ฤดูกาลเต็มเท่านั้น หลังแบรดเดน รอดเจอร์ เหลือสัญญากับทางสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ถึงปี 2025 คาดว่าผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ มีความเป็นได้สูงที่จะได้รับงานแทน เป๊ป กวาดิโอล่า หากอดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า ไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป


สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นับว่าเป็นสโมสรที่จับตา สถานการณ์ และสนใจ แบรดเดน ร็อดเจอร์เป็นพิเศษ เนื่องสถานการณ์ของผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน เป๊ป กวาดิโอล่า มีความเสี่ยงที่จะไม่จรดปากกาเซ็นสัญญา ในเอติฮัท สเตเดี้ยมต่อไป หลังเป๊ป กวาดิโอล่า เหลือสัญญาผูกมัดกับแมนฯซิตี้ ถึง 30 มิถุนายน 2023 ปีหน้า และดูเหมือนว่ายังไม่มีท่าทีใด ๆ ในการเปิดโต๊ะเจรจาขยายสัญญาแต่อย่างใด

เป๊ป กวาดิโอล่า นับว่าเป็นผู้จัดการทีม คนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ ในโลกฟุตบอล โดยตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาลกับ แมนซิตี้ เป๊ป กวาดิโอล่า ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์มากมาย ยกเว้นรายการ UCL เพียงรายการเดียวเท่านั้น

แบรดแดน ร็อดเจอร์ นับว่าเป็นผู้จัการทีม เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่ง มักจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลาย ๆ สโมสรอยู่เสมอ เช่น สโมสรนิวคาสเซิ่ล อีกหนึ่งทีมที่สนใจผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ รวมถึงสโมสรใหญ่อย่างบาร์เซโลน่า รวมถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกด้วย

โจนาธาน นอร์ธครอฟต์ นักข่าว Respected Times รายงานว่า สโมสรแมนซิตี้ มีความตั้งใจที่จะแต่งตั้ง ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ขึ้นรับงานแทนเป๊ป กวาดิโอล่า หากผู้จัดการทีมชาวสเปนตัดสินใจย้ายออกจากทีม



“แมนฯซิตี้ ติดตามสถานการณ์ ร๊อดเจอร์มานานหลายปีแล้ว” นอร์ธครอฟต์กล่าว” ร๊อดเจอร์เอง รู้ดีว่า ทีมเรือใบสีฟ้า กำลังอยู่ในช่วงมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ และร็อดเจอร์เองก็รู้เรื่องนี้ดี หากอดีตผู้จัดการทีมบาเยิ่น บาร์ซ่าเลือกย้ายออกจาก (เอติฮัท)Etihad”

ประวัติคร่าว ๆ แบรดเดน ร็อดเจอร์ ปัจจุบันวัย 48 ปี ย้ายมาจากสโมสรกลาสโกว์ เซลติก เมื่อปี กุมภาพันธ์ 2019 หรือ ฤดูกาล 2018/19 ร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญายาว 5 ปี เต็ม หรือ 981 วัน คุมทีม 127 เกม ชนะ 68 เสมอ 22 แพ้ 37 ผลงานเด็ด ๆ ของร๊อดเจอร์ก็คือ การพาเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ FA Cup ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ สโมสรได้สำเร็จ เมื่อปี 2020/21 เหนือเชลซี รวมถึงคอมมิวนิตี้ชิลด์ 1 ครั้ง “ใช่ 200 เปอร์เซ็นต์ ผมแฮปปี้ และมีความสุขดี ณ ที่นี้ (เลสเตอร์)”

ปัจจุบันทีมของ ร๊อดเจอร์ เลสเตอร์ ซิตี้อยู่ในอันดับที่ 11 ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 14 แต้ม หลังแข่งไปแล้ว 10 เกม 5 เกมในลีกหลังสุดชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 แบรดเดน ร๊อดเจอร์ ถือว่าเป็นผู้จัการทีมคนหนึ่งที่ มีฝีมือค่อนข้างดี มากกว่าชื่อเสียง แต่จำเป็นต้องใช้เวลาพอสมควร เสมือนเป๊ป กวาดิโอล่า

__________________________________________

ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลออนไลน์

รายงานผลสกอร์สดที่ :: ผลบอลสด


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page