top of page
ค้นหา
  • jsdaup

แฟนบอลบาร์เซโลนาตะลึงกับนักเตะอัศจรรย์ ที่เล่น 2 ตำแหน่งในเวลาเดียวกันในเกมที่พบกับเรอัล โซเซียดาด

“ควรเซ็นสัญญาตลอดชีพ ผมไม่สนหรอกว่าราคาเท่าไหร่” แฟนบอลบาร์เซโลนาตะลึงกับนักเตะอัศจรรย์ ที่เล่น 2 ตำแหน่งในเวลาเดียวกันในเกมที่พบกับเรอัล โซเซียดาด


บาร์เซโลนาเดินทางไปที่สนาม Reale Arena ในซานเซบาสเตียนเพื่อปะทะกับเรอัล โซเซียดาด โดยมุ่งมั่นที่จะเก็บแต้มคืนให้ได้หลังจากที่เพิ่งแพ้ต่อกาดิชในเกมลาลีกานัดล่าสุด ในนัดนี้บาร์ซ่าผู้มาเยือนขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 10 ด้วยลูกโหม่งของปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง สำหรับนัดนี้ ชาบี เอร์นานเดซ ทำการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นจากเกมล่าสุดสี่ตำแหน่ง แบ่งเป็นแนวรับสามคนโดยเอา เจอราร์ด ปิเก้, โรนัลด์ อเราโฮ และดานี่ อัลเวส กลับมายืนเป็นตัวจริง ความจริงพวกเขามีโอกาสในครึ่งแรกที่จะได้มากกว่า1ประตูแต่จังหวะสุดท้ายยังดูไม่เป็นใจเท่าไหร่ ทางฝั่งเจ้าบ้านเองก็พยายามกดดันทีมเยือนกลับอยู่หลายจังหวะ แต่เกมรับของบาร์ซ่าช่วยกันเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเกมนี้แฟน ๆ บาร์เซโลนาต่างก็สังเกตเห็นว่าหนึ่งในผู้เล่นเกมรับของพวกเขาเล่นได้อย่างโดดเด่นมาก โรนัลด์ อเราโฮวันนี้เขาเป็นหัวใจสำคัญของเกมรับอย่างแท้จริง นักเตะชาวอุรุกวัยทำการสกัดบอลและอ่านเกมอย่างเฉียบขาดในขณะที่อยู่ภายใต้ความกดดัน บวกกับการช่วงชิงจังหวะที่ได้เปรียบกว่ากองหน้าของโซเซียดาดทำให้ปิดโอกาสของเจ้าบ้านได้หลายจังหวะ นอกจากนี้ ดานี อัลเวส ที่ได้กลับมาสู่รายชื่อตัวจริงก็มีอิสระในการเล่นในแดนกลางเพิ่มขึ้นอีกด้วย เขาช่วยพาบอลไปยังพื้นที่อันตรายอยู่หลายครั้ง ในขณะที่อเราโฮก็ช่วยซ้อนพื้นที่แทนอัลเวสในยามที่เขาดันขึ้นสูง สิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ บาร์เซโลนาต่างชื่นชมกองหลังของพวกเขาสำหรับการแสดงความมุ่งมั่นและทำได้หน้าที่ได้ดี


เรอัล โซเซียดาด ทำให้บาร์เซโลนาอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างแท้จริง


ถึงแม้ว่าในครึ่งแรกพวกเขาจะถูกทีมเยือนนำไปก่อนก็รายละเอียดเกมก็ไม่ได้ดูด้อยไปกว่ากันมากนัก ก่อนที่พวกเขาจะมีการแก้เกมและเป็นช่วงครึ่งหลังที่ทำได้ดีขึ้นและทำให้บาร์เซโลนาพบกับงานที่ยากลำบาก พวกเขาสร้างโอกาสได้มากมาย ลูกยิงของ อัดนัน ยานาไซ ก็เกือบเป็นประตู รวมไปถึงจังหวะส่องของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ก็เกือบตีเสมอให้กับเจ้าถิ่นได้ เห็นได้ชัดเจนว่าบาร์เซโลนาไม่สามารถหยุดหายใจได้สักนาทีเนื่องจากโซเซียดาดยังคงมีโอกาสอยางต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแรงจูงใจและแรงผลักดันที่จะเก็บแต้มในบ้านให้ได้ก็ถูกปฏิเสธจากเกมรับที่รัดกุมของชาบี ชัยชนะจะทำให้บาร์เซโลนารั้งอันดับสองแซงหน้าเซบีญ่าโดยที่ทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากัน แต่บาร์ซ่ามีประตูได้เสียดีกว่าพร้อมทั้งแข่งน้อยกว่า 1 นัด

__________________________________________________________________

ติดตามเทคนิคการแทงบอลได้ที่ :: เทคนิคการเล่นพนัน

ติดามข่าวฟุตบอลได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้



ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page