top of page
ค้นหา
  • jsdaup

เปิดผลงานนักเตะตัวจริงแมนยูรายคนหลังไม่สามารถเอาชนะวัตฟอร์ดได้สำเร็จ

ดูเหมือนว่าโอกาสที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะสามารถครองตำแหน่งท็อปโฟร์บนตารางได้สำเร็จจนกว่าจบการแข่งขันพรีเมียร์ลีกจะน้อยลงทุกที โดยเฉพาะหลังการแข่งขันนัดพบกันระหว่างแมนยูและวัตฟอร์ดจบลงด้วยการเสมอกันไปด้วยคะแนน 0 ประตูต่อ 0 อย่างน่าใจหายเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มันเป็นเกมที่แมนยูมีโอกาสเยอะและมีโอกาสที่ดีหลายต่อหลายรอบแต่พวกเขากลับไม่สามารถจบสกอร์ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่านักเตะตัวจริงแต่ละคนของแมนยูมีผลงานในการศึกษาครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง


1.ดาบิด เด เคอา เป็นการแข่งขันที่ง่ายสำหรับผู้รักษาประตูในครั้งนี้เนื่องจากตลอดทั้งเกมมีจังหวะรักษาประตูเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้นแถมยังเป็นจังหวะที่สามารถรักษาประตูได้ง่ายอีกด้วย


2.แอรอน วาน-บิสซากา เป็นเกมที่เขาสามารถทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะในส่วนของเกมรับที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก สามารถทำแทคเกิ้ลได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยชัยชนะถึง 7 ครั้ง มีโอกาสขึ้นมาช่วยในส่วนของเกมรุกด้วย


3.วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ สามารถคุมแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยมและมีการเล่นที่มั่นคง เต็มไปด้วยความมั่นใจ มีจังหวะแทคเกิ้ลสำคัญในช่วงครึ่งแรกอีกด้วย


4.ราฟาเอล วาราน เป็นการแข่งขันที่เจอบททดสอบไม่มากแต่ภาพรวมออกมาถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐาน มีจังหวะหลวมไปบ้างเวลาถูกคู่แข่งสวนกลับแต่ก็ยังคงสามารถทำได้ไม่เลว


5.อเล็กซ์ เตลเลส ไม่มีงานหนักในส่วนของเกมรับทำให้มีโอกาสได้ขึ้นไปช่วยเกมรุกอยู่เสมอ สามารถสร้างโอกาสได้หลายต่อหลายครั้งแต่ก็มีจังหวะที่น่าจะทำได้ยอดเยี่ยมกว่านี้


6.เฟร็ด สามารถประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้กลางสนามมีความคล่องตัวเป็นอย่างดี น่าเสียดายที่ในช่วงหลังไม่ค่อยมีบทบาทเท่าที่ควร


7.เนมานย่า มาติช ผลงานทำออกมาได้ดูดี สามารถคุมการสนามได้ยอดเยี่ยมและพาบอลขึ้นหน้าได้แทบจะตลอด น่าเสียดายที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเนื่องจากคุณซื้อต้องการผู้เล่นตัวรุกมากกว่า


8.แอนโทนี่ อีแลงก้า ฟอร์มโดยรวมทำออกมาได้ในระดับมาตรฐาน เจาะบอลแนวรับทีมเยือนได้ยอดเยี่ยม มีความมั่นใจ สามารถวิ่งทแยงมุมได้ดี น่าเสียดายที่ไม่สามารถจบสกอร์ได้อย่างที่ควรจะเป็น


9.ปอล ป๊อกบา ด้วยความที่ได้รับอิสระทำให้เขาเล่นได้อย่างสบายใจและมีจังหวะสวยให้เห็นหลายครั้ง สามารถสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมมีจังหวะลุ้นจบสกอร์ด้วย


10.บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีจังหวะสร้างโอกาสให้เพื่อนไม่เยอะเท่าที่ควรแต่มีจังหวะที่สามารถจบสกอร์ได้เองถึง 8 ครั้งเลยทีเดียว น่าผิดหวังที่เขาไม่สามารถทำประตูได้เลยจากโอกาสทั้งหมดที่ผ่านมา


11.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะที่สามารถทำประตูได้แต่ไม่นับเพราะเป็นลูกล้ำหน้าแถมยังมีจังหวะยิงชนเสาอีกต่างหาก แม้จะน่าผิดหวังในการจบสกอร์แต่ก็เป็นเกมที่ทำได้ดี


 

ติดามตามเว็บผลบอลสดได้ที่ :: ผลบอลสดออนไลน์

ติดตามเว็บวิเคราะห์บอลออนไลน์ :: เว็บวิเคราะห์บอลแม่นๆ

ติดตามเว็บบล็อกข่าวฟุตบอลได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page