top of page
ค้นหา
  • jsdaup

เชียงรายเสริมหลัง

เชียงราย ยูไนเต็ด เสริมปราการหลัง นามว่า ดีเอโก้ หลุยส์ แลนดิส เพิ่งเซ็นสัญญากับ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยหลังจากนี้ต้องรอลุ้นกันต่อว่าเขาจะทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีแค่ไหน



เมื่อไม่นานมานี้ ดีเอโก้ หลุยส์ แลนดิส เพิ่งเซ็นสัญญากทำงานร่วมกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นทางการ โดยคาดว่าเจ้าตัวจะมีโอกาสลงเล่นกับทีมต่อเนื่อง พร้อมทั้งเข้ากับแผนการทำงานของทีมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นทุกฝ่ายมั่นใจว่าเขาจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังแน่นอน แต่ต้องรอลุ้นกันต่อว่า หลังจากนี้เขาจะทำให้การทำงานของทีมออกมายอดเยี่ยมแค่ไหน พร้อมกับทำให้ทีมคว้าแชมป์รายการต่าง ๆ ประดับต้นสังกัดได้หรือเปล่า


แผนการดึง ดีเอโก้ หลุยส์ แลนดิส เข้ามาเชื่อว่าจะช่วยยกระดับทีมสูงขึ้น โดยคาดว่าแผนการดึงตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพนักเตะครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้การทำงานของทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จตามเป้าหรือไม่ เนื่องจากว่าต้องรอให้เจ้าตัวปรับตัวและจูนให้เข้าระบบกับทีมเสียก่อน แต่หลายฝ่ายมั่นใจว่าเขาจะเพิ่มโอกาสให้การทำงานของทีมได้อย่างดีแน่นอน และมั่นใจว่าเขาจะทำให้การทำงานของทีมประสบความสำเร็จอย่างมากแน่นอน หลังจากเขามีประสบการณ์ทำงานมากมายมาก่อน


ผลงานในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวทำหน้าที่ได้ดี สำหรับผลงานของเจ้าตัวในช่วงเวลาที่ผ่านมาถือว่ายอดเยี่ยมและน่าประทับใจอย่างต่อเนื่อง แถมยังช่วยเพิ่มโอกาสดี ๆ ให้กับการเล่นเกมสนุกมากขึ้นหลายเท่าตัว ท่ามกลางความน่าสนใจของทีมชั้นนำในวงการลูกหนังหลายแห่ง ซึ่งแต่ละทีมจะต้องเพิ่มโอกาสทำให้ทีมเพิ่มโอกาสดี ๆ ให้กับการทำงานอย่างมาก ส่วนหลังจากนี้ต้องรอลุ้นกันต่อว่าสุดท้ายการทำงานของทีมจะออกมาในรูปแบบไหน และเขาจะทำให้ทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหรือไม่


ถึงแม้ว่าตอนนี้ทางด้าน “ลีโอ เชียงราย” จะประกาศเปิดตัวเขาเป็นสมาชิกใหม่เป็นทางการ แต่ยังต้องรอลุ้นกันต่อว่าเขาจะมีเวลาทำงานร่วมกับทีมยาวนานไปกี่ปี และจะมีออปชันพิเศษใด ๆ เพิ่มเติม และทำให้เขาพร้อมลุยเต็มที่กับทีมมากน้อยแค่ไหน แต่ต้องรอลุ้นกันต่อว่าหลังจากนี้เจ้าตัวจะทำหน้าที่ของตัวเองได้ตามเป้าหรือไม่ และผลงานของเขาจากการลงสนามแข่งขันทุกนัดหลังจากนี้เขาจะยกระดับทีมก้าวหน้าไปสู่ความสำเร็จได้ตามที่หลาสยฝ่ายคาดหวังหรือเปล่า


นักเตะรายนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีประสบการณ์ทำงานมากมาย โดยก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานร่วมกับทีมดังชั้นนำหลายแห่งด้วยกัน ซึ่งแต่ละทีมถือว่าเป็นแถวหน้าของวงการลูกหนัง และที่สำคัญเขาเคยทำงานร่วมกับ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรชั้นนำของวงการลูกหนังแดนฝอยทอง ในรูปแบบของแข้งสัญญาเช่าเป็นเวลา 1 ปี เมื่อปี 2016 ซึ่งผลงานของเขากับทีมดังกล่าวถือว่ายอดเยี่ยมและน่าประทับใจอย่างมาก


 

คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page