top of page
ค้นหา
  • jsdaup

เชลซีได้ด้วย อานิสงส์เอเดน อาซาร์หลังคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จ

เชลซีได้ด้วย อานิสงส์เอเดน อาซาร์หลังคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จ



ราชันย์ชุดขาวอย่างเรอัล มาดริดประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการคว้าถ้วยแชมป์ในรายการแข่งขัน UEFA Champions League แถมยังเป็นการคว้าชัยชนะเหนือคู่อริเก่าจากอังกฤษไปด้วยคะแนนกว่า 1 ประตูต่อ 0 อีกด้วย ชัยชนะที่เกิดขึ้นในสนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ของกรุงปารีสในครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยหากติโบ กูร์กตัวส์พลาดเพียงแค่เล็กน้อย หรือวินิซิอุส จูเนียร์ไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้สำเร็จ แต่ทุกอย่างก็ออกมาสมบูรณ์แบบจนทำให้พวกเขาสมศักดิ์ศรีแชมป์มากที่สุด ชัยชนะในครั้งนี้ส่งผลให้สโมสรเรอัล มาดริดได้รับเงินรางวัลจำนวนมหาศาลโดยคาดการณ์เอาไว้ว่าน่าจะได้ประมาณ 120 ล้านยูโรเลยทีเดียว


เนื่องจากพวกเขานั้นเป็นสโมสรที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด และนี่ยังไม่ใช่แชมป์สมัยแรกๆ ของพวกเขาอีกต่างหาก แต่ใครจะคาดคิดว่าความสำเร็จและเงินรางวัลจำนวนมหาศาลที่เรอัล มาดริดได้รับนั้นจะส่งผลกระทบข้ามฟากมาไกลถึงอังกฤษเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็นสโมสรเชลซีด้วยที่จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับชัยชนะในครั้งนี้ มีการออกมาเปิดเผยว่าเชลซีจะมีเอี่ยวเงินรางวัลที่มาดริดได้รับจากชัยชนะในครั้งนี้ด้วยเนื่องจากเชลซีนั้นมีการแบ่งส่วนเป็นเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ในข้อตกลงที่ทำเอาไว้ในสัญญาตอนที่มาดริดเข้ามาดึงตัวเอเดน อาซาร์นักเตะมากฝีมือสัญชาติเบลเยี่ยมออกไปจากสโมสรตั้งแต่ปี 2019


ในช่วงเวลานั้นเรอัล มาดริดได้ดึงตัวนักเตะคนดังไฟด้วยค่าตัวประมาณ 88.5 ล้านปอนด์ และจะได้เพิ่มเป็น 130 ล้านปอนด์อีกด้วยแล้วแต่ว่านักเตะประสบความสำเร็จกับสโมสรใหม่มากน้อยแค่ไหน หลังจากที่ Madrid สามารถคว้าถ้วยหูใหญ่ได้สำเร็จ เคยมีคนออกมาเปิดเผยว่าในคราวก่อนเชลซีมีส่วนร่วมในการรับทรัพย์เป็นจำนวนเงินร่วมกว่า 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียวหลังจากที่มาดริดสามารถคว้าแชมป์ลา ลีก าสเปนได้สำเร็จและยังได้สิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขัน UEFA Champions League ต่างหาก


จนกระทั่งล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง The Sun ได้ออกมาเปิดเผยว่าชัยชนะของมาดริดในครั้งนี้เชลซีจะมีส่วนร่วมด้วยโดยคาดว่าจะสามารถกวาดเงินไปได้กว่า 15 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ไม่ว่าในตอนนั้นนักเตะคนดังวัย 31 ปีจะได้ลงสนามหรือไม่ก็ตาม แต่อย่างไรมาดริดก็จะต้องจ่ายเงินตามสัญญาอยู่ดี แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับเงินอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยแต่อย่างไรก็ตามสำหรับตัวนักเตะแล้วคงเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อยเพราะมันคือรางวัลแชมป์ในรายการดังกล่าวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เป็นนักฟุตบอลอาชีพมา


ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลได้ที่ :: ไฮไลท์ฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเว็บข่าวฟุตบอลได้ที่ :: เว็บบล็อกข่าวฟุตบอล


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page