top of page
ค้นหา
  • jsdaup

เจ้าของทีมเร่งปิดดีลซาร่าห์ภายในหนาวนี้

เจ้าของทีมเร่งปิดดีลซาร่าห์ภายในหนาวนี้


FSG หรือ Fenway Sports Group บริษัทผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูล หรือจะให้เรียกง่าย ๆ เจ้าของทีมนั่นเอง หลังเจ้าของทีมชาวบอสตัน ออกมาเร่งบอร์ดบริหารสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูลให้ เร่งหาข้อสรุป กองหน้าชาวอียิปต์ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เสียที ก่อนสัญญาอดีตกองหน้าเชลซีจะเหลือน้อยลง และนั่นจะส่งผลต่อค่าตัว อย่างไรก็ตามยอดทีมเมอร์ซีย์ไซด์ มีความต้องการขยายสัญญาของซาล่าห์อย่างแน่นอน แต่...


Football insider รายงานว่า สโมสรลิเวอร์พูล ค่อนข้างมั่นใจ ว่ากัปตันทีมชาติอียิปต์จะ ยินดีเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะยาว ประจำการแนวรุก ในแอนดิ์ฟิลด์ไปอย่างน้อย 4 ปี แหล่งข่าวรายงานกับ ฟุตบอล อินไซด์ ว่า กลุ่มทุนในรูปแบบบริษัท Fenway Sports Group หรือ FSC หรือเจ้าของทีมชาวบอสตัน ส่งสัญญาณชัดเจนต้องเร่งรีบหาข้อสรุป กองหน้าชาวอียิปต์ รายนี้อย่างเร็วที่สุด หลังสตาร์ดังลิเวอร์พูลรายนี้ต้องการ ค่าเหนื่อยสูงถึง 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่ออยู่ในแอนด์ฟิลด์ต่อ




อย่างไรก็ตามแหล่งข่าว กล่าวกับฟุตบอล อินไซด์ว่า สโมสรลิเวอร์ อาจมีแนวโน้ม ยอมรับข้อเสนอของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจากการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งล่าสุด แหล่งข่าวยังเสริมอีกว่า การเจรจาค่อนข้างละเอียนด และยุ่งยากอย่างมาก เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายต้องการหาข้อสรุปให้เร็วที่สุดเช่นกัน ดังนั้นบนความกระตือรือร้น เร่งรีบ ยังไม่พออาจต้องมีความหวัง และการประนีประนอมเกิดขึ้นด้วย


ด้านเจ้าของทีม FSG มีความต้องการให้สโมสร ปิดดีลซาลาห์ มาตั้งนานแล้ว อย่างช้าควรไม่เกิน 1 มกราคม อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเจ้าของทีมจากบอสตัน ค่อนข้างไม่พอใจ ค่าเหนื่อยที่ซาล่าห์ร้องขอสักเท่าไหร่ ดีลดังกล่าวจึงค่อนข้างยืดเยื้อ จนเป็นที่มา สำหรับบทสัมภาษณ์ต่อสาธารณะเกี่ยวกับ การต่อสัญญาจากปาก สตาร์ดังชาวอียิปต์เสียเอง


กองหน้าชาวอียิปต์ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิด เกี่ยวกับเบื้องหลังการเซ็นสัญญาที่ล่าช้า เขากล่าวว่า เขาต้องการใช้เวลาที่เหลือ ในฐานะนักเตะอาชีพที่แอนด์ฟิลด์ แต่ซาล่าห์ก็ยังกล่าวเสริมอีกว่า แต่ทั้งหมดไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม รวมถึงครอบครัวเพียงอย่างเดียว แต่ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับ เจ้าของสโมสรเท่านั้น หากเขาต้องการผมจริง ๆ เขามองเห็นความิสำคัญของผม เขาควรจะยอมรับข้อเสนอของผม


แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า หากการเจรจายืดเยื้อไปจนถึงซัมเมอร์ 2023 (12เดือนสุดท้าย) กลุ่มทุนFSGอาจจะเปลี่ยนเป้าหมายจากนักเตะที่มีค่าต่อสโมสร กลายเป็นนักเตะที่จะทำเงินให้สโมสรทันที ซึ่งเจ้าของทีมมองว่า ค่าตัวกองหน้าวัย 29 ปี รายนี้จะสูงทำลายสถิติโลก หากมีดีลทั้งหมดเกิดล้ม กระทั่งเกิดการย้ายทีมในที่สุด


ซาล่าห์พยายามแสดงให้เห็นว่า เขาคู่ควรกับ ค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ 117 ล้านปอนด์ หากเซ็นสัญญา 4 ปี ครึ่ง ในเดือนมกราคมนี้ ด้วยจำนวนมากประตู 20 ประตู 9 แอสซซิส จากการลงสนามทุกรายการ 21 เกม ฤดูกาล 2021/22

____________________________________________________________________

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวกีฬาวันนี้

รับชมเว็บผลบอลสดออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ :: เว็บผลบอลสด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page