top of page
ค้นหา
  • jsdaup

หลังเกม แมนฯยู 3-0 ฟอเรสต์ | ETH บอกแนวรุกผียังไม่คม

เอริค เทน ฮาก ยังไม่พอใจการจบสกอร์ของลูกทีม ที่ยิงทิ้งยิงขว้างเป็นส่วนใหญ่ ในเกมนัดบ็อกซิ่ง เดย์ ที่เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0


มาร์คัส แรชฟอร์ด , อองโทนี่ย์ มาร์กซิยาล และ เฟร็ด ยิงคนละ 1 ประตู ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บสามคะแนนในโอลแทรฟฟอร์ด ขยับเข้าใกล้ท็อปโฟร์ (สเปอร์) เหลือแค่ 1 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก มองว่าควรได้มากกว่า 3 สกอร์

“ผมบอกกับลูกทีมว่า เราควรจะยิงได้มากกว่านี้ เรามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่กว่าจะได้ลูกที่สาม ต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกม ทั้งที่เราควรได้ตั้งนานแล้ว”


เกมในครึ่งแรก คริสเตียน อีริคเซ่น กับ แอนโทนี่ มีโอกาสยิงปิดเกมเป็น 3-0 แต่ก็พลาดไป ทำให้ครึ่งหลังยังต้องลงมาเล่นด้วยสถานการณ์ที่กดดันอยู่พอสมควร

“ในช่วง 45 นาทีแรก เรามีโอกาสได้ประตูที่สามอยู่สองครั้ง ช่วงนี้เรามีคิวเตะถี่ เราจำเป็นต้องรักษาความฟิตเอาไว้ เราต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้”


มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง เขายิงใน ฟุตบอลโลก ต่อด้วยเกมคาราบาวคัพ กับ เบิร์นลีย์ ตามด้วย 1 สกอร์ในนัดนี้

“มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโทนีย์ มาร์กซิยาล ต่างก็ทำประตูได้ ส่วน บรูโน แฟร์นานเดซ เดี๋ยวเขาก็จะยิงได้ในเกมข้างหน้า แต่เราต้องมีความเด็ดขาดกว่านี้”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีต 2 นัดติด (คาราบาว + พรีเมียร์ลีก) หากนับเฉพาะในลีก พวกเขาเก็บคลีนชีตได้ 6 จาก 15 เกม

“เราเก็บคลีนชีตได้ ผมมีความสุขที่ทีมไม่เสียประตู นั่นเป็นเรื่องสำคัญที่จะพาเราไปสู่ชัยชนะ”


คาเซมิโร่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม ขณะที่เกมนี้ก่อนได้ประตูที่ 2 มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล สไลด์กวาดบอลที่ข้างเขตโทษฝั่งตัวเอง แล้วตัดบอลมาครองได้ แล้วสวนกลับเร็วจนได้ประตู 2-0 จาก อองโทนี่ มาร์กซิยาล

“เราโชคดีมากที่ได้ คาเซมิโร่ มาร่วมทีม ทุกคนเห็นแล้วว่าเขาสำคัญมากแค่ไหน เขายกระดับการเล่นของทีมให้แกร่งขึ้น”

“ลูกทีมของผมทำผลงานดีในฟุตบอลโลก และพวกเขาจะยังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราต้องรักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้เอาไว้ ทำให้ดีขึ้นแบบเกมต่อเกม”


โคดี้ กัคโป ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทั้งที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด เมื่อถูกถามถึงเคสนี้ เอริค เทน ฮาก ตอบว่า

“เรากำลังหากองหน้า ซึ่งเรายังไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร หากเราได้มาก็เป็นเรื่องที่ดี”



 

ติดตาม ผลบอล888


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page