top of page
ค้นหา
  • jsdaup

วารานยืนยัน ฝรั่งเศส จะไม่ประมาท โมร็อคโก

ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า พวกเขาจะไม่ประมาทความสามารถของ ทีมชาติโมร็อคโก ยอดทีมจากแอฟริกา ที่ยังไม่แพ้ใครในฟุตบอลโลกหนนี้

ฝรั่งเศส มีคิวรับมือ โมร็อคโก ในฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ ซี่งแม้พวกเขาจะมีขุมกำลังที่เหนือกว่า แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยผลงานที่ผ่านมาของยอดทีมจากแอฟริกา ทำให้ ราฟาเอล วาราน ออกมายืนยันหนักแน่นว่า “เลอเบลอส์” จะใส่ทุกอย่างที่มี เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้

“พวกเรามีประสบการณ์มากพอ ที่จะไม่เล่นด้วยความมั่นใจมากจนเกินไป” วาราน ให้สัมภาษณ์

“พวกเขาเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาผ่านมาถึงรอบนี้ มันจะเป็นด่านที่ยาก และพวกเราต้องเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี เพื่อรับมือกับเกมนี้”


โมร็อคโก เป็นทีมแรกจากทวีปแอฟริกา ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก โดยจาก 5 นัดที่ผ่านมา พวกเขายังไม่ถูกคู่แข่งยิงประตูแม้แต่ลูกเดียว โดย 1 สกอร์ที่เสียให้ แคนาดา ในรอบแบ่งกลุ่ม นั่นเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ นาเยฟ อาเกิร์ด

ในขณะที่ยอดทีมเกรดเอของยุโรปอย่าง โครเอเชีย , เบลเยี่ยม , สเปน รวมถึง โปรตุเกส ยังไม่มีทีมไหนสามารถเจาะตาข่ายพวกเขาได้เลย

“เกมนี้คือฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศ ดังนั้นคุณต้องใส่เต็มร้อยตลอดเกม เพื่อให้คู่ควรกับการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พวกโมร็อคโกกำลังขีดเขียนประวัติศาสตร์ พวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยสปิริต พร้อมทั้งมีผลงานที่ยอดเยี่ยม นั่นช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากโข”


สถานการณ์ของ ฝรั่งเศส ตามรายงานของ L'Equipe ระบุว่า ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางคนสำคัญ รวมถึง ดาโยท์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังจอมแกร่ง พลาดการลงฝึกซ้อม มีโอกาสที่จะไม่ได้ลงในเกมกับ โมร็อคโก


โดยในส่วนของ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้ง 5 เกมที่ผ่านมา มีอาการบาดเจ็บที่น่อง ในเกมที่เขายิง 1 สกอร์ ช่วยให้ทีมชนะ อังกฤษ 2-1 แต่อาการไม่ได้ร้ายแรงมากนัก หากไม่ไหวจริงๆ มัตเตโอ เก็นดูซี่ มิดฟิลด์จาก มาร์กเซย์ กับ จอร์แดน แวร์ตู จะได้โอกาสลงสนาม

ขณะที่ ดาโยท์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง 4 นัด รวมถึงอยู่เต็มเกม 90 นาที ในนัดที่ชนะ อังกฤษ 2-1 มีอาการป่วยเล็กน้อย หากฟิตไม่ทันเกมดังกล่าว วิลเลี่ยม ซาลิบา แนวรับ อาร์เซน่อล หรือ อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลัง ลิเวอร์พูล คนใดคนหนึ่งจะได้ลงทำหน้าที่แทน


ติดตาม :: ผลบอล7m


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page