top of page
ค้นหา
  • jsdaup

ลิเวอร์พูลอาจไม่มี 2 นักเตะตัวหลักในเกมพบวัตฟอร์ด เนื่องจากมาตรการป้องกันโควิด-19

ลิเวอร์พูลอาจไม่มี 2 นักเตะตัวหลักในเกมพบวัตฟอร์ด เนื่องจากมาตรการป้องกันโควิด-19

ลิเวอร์พูลอาจต้องเผชิญกับผลกระทบร้ายแรงคล้ายกับจากเหตุการณ์เมื่อเดือนกันยายน กับผู้เล่นชาวอเมริกาใต้ที่เดินทางไปยังประเทศที่ขึ้นบัญชีเกี่ยวกับมาตรการโควิด19 และการกลับไปติดทีมชาติของบรรดาผู้เล่นครั้งนี้คาดว่าจะสร้างปัญหาให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีกมากขึ้น มีหลายสโมสรปฏิเสธที่จะให้นักเตะของพวกเขากลับไปเล่นให้กับทีมชาติอย่างเช่นบราซิลเฉกเช่นเมื่อเดือนที่แล้ว ในตอนนี้มีบรรดานักเตะของพรีเมียร์ลีกกำลังจะออกเดินทางไปร่วมกับทีมชาติหลังจากที่มีการแก้ไขปัญหาและบรรลุข้อตกลงอนุญาตให้เล่นได้เมื่อพวกเขากลับมา แต่ทั้งอลิสซง เบ็คเกอร์และฟาบินโญ่ของลิเวอร์พูลอาจจะพลาดการเดินทางไปเยือนวัตฟอร์ต หลังจากที่ทางวัตฟอร์ตปฏิเสธที่จะยอมรับคำขอปรับเวลาเตะ


ทีมชาติบราซิลจะพบกับอุรุกวัยเวลา 01:30 น. ในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม โดยหงส์แดงจะไปเยือนวัตฟอร์ดในเวลา 12:30 น. หรือเป็นเวลาไม่ถึง 36 ชั่วโมงต่อมา และด้วยเวลาที่ต้องใช้เพื่อบินกลับและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่เพียงพอ ทั้งคู่ไม่น่าจะมีส่วนร่วมในการแข่งขันกับวัตฟอร์ดได้ และล่าสุด ตามรายงานของ The Times ลิเวอร์พูลได้มีการขอเปลี่ยนเวลาเตะเป็น 19:45 น. ในเย็นวันนั้นแทน อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านแย้งว่าการเปลี่ยนแปลงใดๆ ณ จุดนี้จะไม่สะดวกสำหรับแฟน ๆ พวกเขาเสริมว่าเกมดังกล่าวได้รับการคัดเลือกจาก BT Sport เพื่อกำหนดช่วงเวลาในการแข่งขันตั้งแต่เดือนสิงหาคม ผลที่ตามมาคือ ลิเวอร์พูลจะต้องตัดสินใจไม่เพียงแค่นัดนั้น แต่ยังต้องตัดสินใจในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนัดกลางสัปดาห์กับแอตเลติโก มาดริดด้วย เพราะว่าทั้งคู่สามารถบินตรงไปยังสเปนได้ง่ายและไร้ปัญหามากกว่าที่จะกลับไปที่เมอร์ซีย์ไซด์ เนื่องจากมาตรการกักกันในสหราชอาณาจักรจะทำให้ทั้งคู่ต้องถูกกักกันและอาจพลาดในการแข่งขันกับแอตเลติโก มาดริด อย่างไรก็ตาม หากมีการออกแนวทางการเดินทางใหม่ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง สำหรับลิเวอร์พูลจะได้ ควิวีน เคลเลเฮอร์ ลงเป็นตัวสำรองที่เหมาะสมสำหรับอลิสซงในตำแหน่งผู้รักษาประตู จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นตัวเลือกที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะเข้ามาแทนที่ฟาบินโญ่ในตำแหน่งกองกลางตัวรับซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นไปได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากว่าเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟื้นตัวเต็มที่จากอาการบาดเจ็บ และเจมส์ มิลเนอร์ สามารถกลับไปเล่นในตำแหน่งกองกลางได้ นอกจากนี้ โรเบอร์โต้ ฟีร์มิโน่ ผู้เล่นบราซิลคนที่สามของลิเวอร์พูลไม่ได้ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติในครั้งนี้หลังจากไม่ได้ลงเล่นช่วงสองสามสัปดาห์แรกของฤดูกาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ



ข่าวล่าสุดของการต่อสัญญาของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถือว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของลิเวอร์พูลตั้งแต่เข้ามาร่วมงานกับสโมสรเมื่อปี 2017 เขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่มีข้อกังขาใดๆและการเล่นของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อลิเวอร์พูลในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2018-19 และ แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลถัดมา และซาลาห์ก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้เช่นกัน โดยทำได้ 9 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์จาก 9 นัดรวมทุกรายการ


โดยประเด็นที่สำคัญก็คือสัญญาปัจจุบันของเขากับสโมสรจะหมดลงในปี 2023 และทีมเมอร์ซีย์ไซด์กำลังมองหาวิธีที่จะให้สัญญาใหม่แก่เขา ซึ่งอ้างอิงตามรายงานของ The Independent ระบุว่าซาลาห์ต้องการเป็นผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสรและต้องการเงินค่าเหนื่อยรายสัปดาห์ระหว่าง 300,000 ถึง 380,000 ปอนด์ นอกจากนี้ เขายังต้องการให้สัญญาฉบับใหม่นี้ดำเนินไปจนถึงปี 2025 ซึ่งเขาจะอายุ 34 ปีในตอนนั้น โดยแข้งชาวอียิปต์กำลังถือไพ่ของเขาราวกับว่าเขารู้ว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายของเขาในการทำสัญญากับทีม ทางด้าน Ramy Abbas Issa เอเย่นต์ของซาลาห์ที่มีชื่อเสียงในการโพสต์คำใบ้บนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะในความดูแลของเขา ซึ่งหลังจากที่ซาลาห์แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลที่เอาชนะนอริช ซิตี้ อิสซ่าก็ทวีตว่า “ผมหวังว่าพวกเขาจะดูอยู่”

_____________________________________________________________________

ข่าวกีฬาต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

จัดอันดับฟุตบอล :: TOP10สโมสรฟุตบอลยอดนิยม

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page