top of page
ค้นหา
  • jsdaup

ลิเวอร์พูลล่วงไปแข่งยูโรป้าลีก หลังแมนยูถล่มเชลซียับถึง 4-1

โดยในค่ำคืนที่ผ่านมาศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษทางด้านของเชลซีได้คนผู้เล่นชุดสำรองลงเกือบทั้งทีม และก็เป็นไปตามคาดทางด้านของแมนยูสามารถถล่มเชลซียับไปถึง 4-1 เปลี่ยนสกอร์ที่ขาดลอยสุดๆซึ่งนั่นส่งผลให้ทางด้านของลิเวอร์พูลที่แย่งอันดับท็อปโฟร์กับแมนยูไนเต็ดนั้นล่วงไปเล่นรายการยูโรป้าลีกทันทีหลังไม่สามารถตามทันได้

ลิเวอร์พูลจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่ 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้วและส่งผลให้พวกเขาต้องไปเล่นในรายการยูโรป้าลีกในรอบ 6 ปี


ซึ่งถ้าหากมองผลงานในฤดูกาลนี้ของลิเวอร์พูล พวกเขาขาดความสม่ำเสมอเป็นอย่างมาก แตกต่างกับทางด้านของ แมนฯ ยูไนเต็ดและนิวคาสเซิลที่สามารถคงฟอร์มและเก็บแต้มมาได้อย่างสม่ำเสมอมากกว่าทางด้านของลิเวอร์พูลจึงส่งผลให้พวกเขาได้รับสิทธิ์ให้ไปเล่นในรายการยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ไม่น่าเป็นเรื่องแปลกใจมากเท่าไหร่


เพราะฉะนั้นการจบอันดับที่ 5 ของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดแล้ว หลังต้องพบกับปัญหามากมายในช่วงของการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นบาดเจ็บหรือปัญหาต่างๆอย่างมากมายที่เกิดขึ้นภายในทีมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งถ้ามองกันตามตรงรายการยูโรป้าลีกก็ไม่ได้แยกสำหรับลิเวอร์พูลเพราะก็เป็นการแข่งขันในระดับยุโรปเช่นเดียวกัน อีกทั้งผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูลอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้อีกด้วย ถ้ามองในแง่ดีก็อาจจะเป็นอีกมีโอกาสที่จะทำให้เขาปลดล็อคถ้วยใบนี้ให้ได้


แต่ถึงกระนั้นเองทางด้านของผู้เล่นของลิเวอร์พูลอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ได้ออกมารีทวีตว่าเขาเสียใจที่ทีมไม่สามารถเข้าไปแข่งในรายการยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้ โดยซาลาห์โพสต์ว่า เขาขอโทษกองเชียร์ที่ทำให้พวกเขาผิดหวัง ที่ไม่สามารถพาทีมจบอันดับท็อปโฟร์ได้ โดยเขากล่าวว่าเขาผิดหวังมากและไม่มีข้อแก้ตัวกับเรื่องใดๆทั้งสิ้น โดยซาลาห์ กล่าวว่าพวกเรามีทุกสิ่งที่จะสามารถลงเล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้แต่กลับทำมันล้มเหลว


ติดตามเรื่องน่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ :: ผลบอลสด


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page