top of page
ค้นหา
  • jsdaup

พวกเขาฉลองเยี่ยงแชมป์ลีก แอชลีย์ ยัง เผยหลังเกม 1 - 0 ปืนโต

พวกเขาฉลองเยี่ยงแชมป์ลีก แอชลีย์ ยัง เผยหลังเกม 1 - 0 ปืนโต

แอชลีย์ ยังฟูลแบ็คตัวเก๋าแอสตันวิลล่า ออกโรงติติงเหล่าผู้เล่นวัยหนุ่มของอาร์เซน่อล หลังพวกเขาบุกมาเยือนวิลล่าพาร์ค เอาชนะไปได้ 1-0 จะบูคาโย่ ซาก้า อย่างไรก็ตามตลอดทั้งหลังทีมเยือนปืนใหญ่ขึ้น ลูกทีมของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดดาหน้าบุกใส่ลูกทีมปืนโตของมิเกล อาร์เตต้าโดยตลอดทั้งเกมเต็มไปด้วยความอึดอัดกระทั่งเสียงนกหวีตยาว ผู้เล่นอาร์เซน่อลระเบิดอารมณ์ฉลองประตูราวกับคว้าแชมป์ บทสัมภาษณ์หลังเกมของอดีตแบ็คตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าว


ลูกยิงเสาสองจากหน้ากรอบเขตโทษของบูคาโย่ ซาก้าผ่านมือเอมี่ มาร์ติเนซเข้าไป 1-0 และกลายเป็นเพียงประตูเดียวที่เดอะกันเนอร์สามารถทำได้ อย่างไรก็ตามตลอดทั้งเกมนั้นเต็มไปด้วยความอึดอัดในฐานะทีมเยือน ขณะที่แอชลี่ย์ ยัง สตาร์ตัวเก๋าแอสตัน วิลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ติติงเหล่าผู้เล่นอาร์เซน่อล หลังพวกเขาเฉลิงฉลองชัยชนะราวกับว่าพวกเขาเป็นแชมป์ลีก หลังพวกเขาบุกมาเก็บ 3 แต้มเหนือทีมของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดได้ถึงวิลล่า พาร์ค


มิเกล อาร์เตต้าสะใจหลังเห็นแบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูมือสองพุ่งปัดลูกยิงสุดอันตรายของฟิลลิปเป้ คูตินโย่ได้สำเร็จ แต่ความอัดอั้นของพวกเขาระเบิดออกมk ทันที่ที่ แอนดี้ แม็ดลี่ย์เป่านกหวีตยาวหลังหมดเวลา 90+3 นาที เหล่าผู้เล่นวัยหนึ่มต่างฉลองชัยชนะราวกับปาร์ตี้กันยกใหญ่ต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขาที่เดินทางมาเยือนลอนดอน ผู้เล่นอาร์เซน่อลหลายคนอารมณ์ดีเดินแจกเสื้อ ปรบมือทักทายแฟนบอล กอดคอกันกลมเกลียว


ขณะเดียวกันดูเหมือนแอชลีย์ ยัง ฟูลแบ็คตัวเก๋าของวิลล่าจะไม่ได้คิดเช่นกัน ระหว่างปาร์ตี้ขนาดย่อมหลังเกมวิลล่า พาร์ค ต่อหน้าแฟนบอลกว่า 3,000 คน อดีตผู้เล่นแนนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าชัยชนะดังกล่าวมันเป็นเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น แต่พวกเขากลับฉลองกันใหญ่โต


“เราพร้อมที่จะเนรมิตที่นี่ให้เป็นสถานที่ยากลำบากสำหรับผู้มาเยือนเสมอ” “แต่เมื่อผมเห็นตอนที่เขาเฉลิมฉลองกัน ผมพูดตามตรงเลย ผมคิดว่าพวกเขาคว้าแชมป์ลีกเสียอีก ทั้งหมดมันสะท้อนให้รู้ว่าพวกเขากดดันมากแค่ไหน” “เราต้องการพาทีมทีมนี่ก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับยุโรป เราจะกลับไปที่นั่น เพราะเรามีผู้คนที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานที่พร้อมนำสโมสรแห่งนี้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง” แอชลีย์ ยัง กล่าวกับ วิลล่าทีวีหลังเกมแพ้อาร์เซน่อล 1-0 อย่างไรก็ตาม 3 แต้มจากมิดแลนด์ส่งผลให้ทีมปืนใหญ่กลับขึ้นไปอันดับที่ 4 พร้อมทิ้งห่างแมนฯยูออกไป 4 แต้ม


 

ติดตามเว็บข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ :: เว็บข่าวกีฬา

ติดตามวิเคราะห์ฟุตบอลแม่นๆที่ :: เว็บวิเคราะห์ฟุตบอล

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page