top of page
ค้นหา
  • jsdaup

“ผมไม่เสียใจอะไรเลย” สตาร์วัย 29 ปีกล่าวว่าการย้ายออกจากลิเวอร์พูล ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น

“ผมไม่เสียใจอะไรเลย” สตาร์วัย 29 ปีกล่าวว่าการย้ายออกจากลิเวอร์พูล ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น


ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ของลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเขาไม่เสียใจที่ย้ายออกจากถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ไปยังบาร์เซโลนา ถึงแม้ว่าสิ่งต่างๆ จะไม่เป็นไปอย่างที่เขาคิดไว้ก่อนย้ายทีม



นักเตะชาวบราซิลรายนี้กลายเป็นนักเตะที่ทีมขายออกไปแพงที่สุดเมื่อเดือนมกราคม 2018 เมื่อเขาถูกขายไปในราคา 160 ล้านยูโรซึ่งเป็นสถิติสโมสรจนถึงตอนนี้ คูตินโญ่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นที่คัมป์นู และถูกยืมตัวไปเล่นกับสองสโมสร ครั้งแรกคือการย้ายออกไปแบบยืมตัวที่บาเยิร์นมิวนิค แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยสนุกกับการลงเล่นมากนัก แต่เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์สามรายการได้ หลังจากได้รับบาดเจ็บระยะยาวในฤดูกาล 2020-21 คูตินโญ่ก็ประสบปัญหาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและก็เหมือนไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน

นักเตะวัย 29 ปีล้มเหลวอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของชาบี เอร์นานเดซ และถูกส่งให้แอสตัล วิลล่าทีมในพรีเมียร์ลีกยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจการย้ายทีมแบบถาวรของเขาจึงเกิดขึ้นเมื่อราวสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งนักเตะทีมชาติบราซิลได้อธิบายว่าเขาไม่เสียใจที่ออกจากลิเวอร์พูลซึ่งเป็นสโมสรที่เขามีวันที่เล่นได้ดีที่สุด เขายังกล่าว อีกว่าความยากลำบากกับสถานการณ์ต่างๆทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นทางจิตใจ “ผมไม่เสียใจอะไรเลย มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต มันก็ขึ้น ๆ ลง ๆ แบบนี้ มันเป็นความฝันของผมที่จะได้เล่นที่บาร์เซโลน่าตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก แต่ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว และผมก็กำลังตั้งตารออนาคตอยู่ที่นี่ นอกจากนี้ผมยังได้เรียนรู้อะไรอีกมากมายในช่วงเวลาที่ผ่านมา มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับผม แต่มันทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น จากจุดนั้นมันจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม ทุกครั้งที่ผมคิดถึงความรู้สึกนั้นมันทำให้ผมรู้สึกรักเกมนี้มากขึ้น”


คูตินโญ่หวังว่าเขาจะทำได้ดีเท่ากับสมัยอยู่ที่ลิเวอร์พูล

หลังจากครึ่งปีหลังที่สดใส คูตินโญ่จำเป็นต้องเริ่มต้นฤดูกาลหน้าในระดับที่สมบูรณ์เช่นเดิม แต่อย่าลืมว่าอาการบาดเจ็บไม่มีความปราณีต่อเขาถ้าหากว่าเขาต้องการคงระดับต่อไปเขาจึงต้องการฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์เพื่อทำให้ทุกอย่างพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า การคุมทีมของสตีเว่น เจอร์ราร์ดที่รู้สไตล์เกมของเขาอย่างลึกซึ้งสามารถช่วยให้คูตินโญ่มีช่วงเวลาที่ดีต่อเนื่องได้ และจะเพิ่มโอกาสที่จะทำให้เขากลายเป็นคีย์แมนคนสำคัญของทีมแบบที่เขาเคยทำได้ที่ลิเวอร์พูล

_______________________________________________________________________

ติดตามเว็บข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวกีฬาฟุตบอล

ติดตามวิเคราะห์ฟุตบอลแม่นๆที่ :: ข่าวฟุตบอลออนไลน์


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page