top of page
ค้นหา
  • jsdaup

ประหยัดเป็นล้าน เปิดรายชื่อนักเตะนับสิบที่อาจถูกเทน ฮากลอยแพ

ประหยัดเป็นล้าน เปิดรายชื่อนักเตะนับสิบที่อาจถูกเทน ฮากลอยแพ



สถานการณ์ของแมนยูย่ำแย่มาแต่ไหนแต่ไรนับตั้งแต่ที่พวกเขาต้องลุ้นว่าจะสามารถคว้าอันดับ 4 บนตารางเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน UEFA Champions League ได้สำเร็จหรือไม่ แต่เมื่อทุกอย่างจบลงด้วยการที่พวกเขาอยู่อันดับ 6 บนตารางพรีเมียร์ลีกได้เข้าร่วมการแข่งขันยูฟ่า ยูโรปา ลีกเท่านั้นสถานการณ์ก็ย่ำแย่ลงไปอีก มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ร้าวฉานของนักเตะภายในทีมยังไม่รวมไปถึงปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะและกุนซืออีกต่างหาก


การที่พวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันแชมป์เปียนลีกได้สำเร็จทำให้พวกเขาต้องชวดเงินจำนวนมหาศาล และมันทำให้นักเตะต้องถูกลดค่าเหนื่อยลงทุกคน ไม่เพียงเท่านั้นดูเหมือนว่าแมนยูต้องพยายามกอบกู้สถานการณ์ทางการเงินให้ได้มากกว่านั้น และหนทางที่ดีที่สุดก็คือการขายตัวนักเตะที่ไม่จำเป็นหรือนักเตะที่ไม่มีใจจะอยู่กับสโมสรอีกต่อไปเพื่อให้สโมสรเหลือแต่นักเตะคุณภาพที่คุ้มค่าแก่การจ่ายค่าเหนื่อยมากที่สุด เงินที่ได้จากการขายนักเตะเหล่านี้ยังสามารถนำเอามาเป็นเงินทุนในการซื้อนักเตะคนใหม่เข้าร่วมทีมได้อีกด้วย ดังนั้นกุนซือคนใหม่ประจำแมนยูอย่างเอริค เทน ฮากจึงตกเป็นข่าวว่าจะมีการขายตัวนักเตะในทีมนับสิบคนในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว หากพวกเขาสามารถขายนักเตะเหล่านี้ออกไปได้สำเร็จพวกเขาจะสามารถประหยัดค่าเหนื่อยรายปีได้สูงถึง 80 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


เอริค เทน ฮากได้เริ่มต้นทำงานในแมนยูเป็นวันแรกเรียบร้อยแล้วหลังจากเข้ารับตำแหน่งต่อจากกุนซือขัดตาทัพคนเก่าอย่างราล์ฟ รังนิก หลายคนเชื่อว่าเขาจะทำการขายนักเตะออกจากทีมยกใหญ่หลังจากที่นักเตะเหล่านั้นไม่สามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจเท่าที่ควร เป็นงานหนักสำหรับเขาที่ต้องสร้างทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า มีเงื่อนไขมากมายที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นนักเตะที่หมดสัญญาและเตรียมย้ายออกแบบไม่มีค่าใช้จ่ายทำให้แมนยูต้องเสียเงินมหาศาล


ไหนจะต้องซื้อตัวนักเตะคนใหม่เข้ามาร่วมทีม วางแผนกลยุทธ์ จัดการเรื่องความสัมพันธ์ของนักเตะ แล้วยังต้องมาขายนักเตะอีกเป็นสิบคนต่างหากซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย โดยนักเตะที่จะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้จะประกอบไปด้วยเอดินสัน คาวานี่ ฆวน มาต้า ปอล ป๊อกบา เนมานย่า มาติช และเจสซี่ ลินการ์ด ส่วนนักเตะที่น่าจะขายออกจะประกอบไปด้วยเอริค ไบยี่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดีน เฮนเดอร์สัน แอรอน วาน-บิสซากา รวมไปถึงฟิล โจนส์ ซึ่งหากทุกคนออกจากสโมสรจึงจะทำให้แมนยูสามารถประหยัดค่าเหนื่อยนักเตะได้กว่าสัปดาห์ละ 1.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


อ่านข่าวฟุตบอลไทยได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลทีมชาติไทย

ติดตามเว็บข่าวฟุตบอลได้ที่ :: เว็บบล็อกข่าวฟุตบอล


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page