top of page
ค้นหา
  • jsdaup

นักเตะที่จะลงอุ่นเครื่องของหงส์แดง

ลิเวอร์พูล เตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัด 2 พบ คริสตัล พาเลซ ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผาเครื่องเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ ที่ดินแดนสยาม สำหรับเกม "แดงเดือด" นอกรอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกใช้ผู้เล่น 3 ชุดๆ ละ 30 นาที ทำให้ "หงส์แดง" โดนทีมของกุนซือเอริก เทน ฮาก จัดการถลุงยับไม่นับญาติ 0-4 อย่างไรก็ตามในเกมกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" คาดว่านายใหญ่ชาวเยอรมันคงจะส่งผู้เล่นชุดหลักลงสนามมากยิ่งขึ้น




ในแมตช์นี้ "เดอะ เร้ดส์" ยังคงขาด ดีโอโก้ โชต้า เพราะเขาน่าจะมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ส่วน อลีสซง เบ็คเกอร์ เจ็บนิดหน่อยตอนซ้อม และแน่นอนว่า คล็อปป์ คงไม่คิดที่จะเสี่ยงส่งทั้งคู่ลงสนามที่ดินแดนลอดช่อง อย่างไรก็ตามนี่เป็นเกมอุ่นเครื่องนั่นหมายความว่า นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ยังใช้แมตช์นี้เพื่อทดสอบนักเตะหลายคนและพวกดาวรุ่ง รวมทั้งการวางแท็กติกเพื่อให้พร้อมสำหรับฤดูกาล 2022/2023

ผู้รักษาประตู : อาเดรียน

ปกติแล้วไม่ว่าจะเกมอุ่นเครื่องหรือแมตช์ทางการ คล็อปป์ จะไว้วางใจ อลีสซง เบ็คเกอร์ ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาเป็นตัวจริงเสมอ อย่างไรก็ตามในแมตช์กับ พาเลซ ดูเหมือนว่า นายด่านชาวบราซิเลียน ซึ่งลงสนามให้กับทีม 136 เกมในลีกตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา อาจจะถูกดร็อปเพราะนักเตะดูเหมือนจะมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต หลังซ้อมได้แค่แป๊บเดียวเนื่องจากได้รับบาดเจ็บตอนวอร์มอัพ ฉะนั้นนายใหญ่ชาวเยอรมันอาจเลือกส่ง อาเดรียน ลงทำหน้าที่เป็นตัวจริง ส่วน ฮาร์วี่ย์ เดวิส และ ฟาเบียน โมรเซ็ค คงรอโอกาสที่จะได้ลงสนามครึ่งหลัง สำหรับ อลีสซง เพื่อความปลอดภัยน่าจะให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

สำหรับแผงแบ็กโฟร์คาดว่าแมตช์นี้ คล็อปป์ คงไม่ใช้ผู้เล่นสำรองเหมือนที่ใช้ในเกมแพ้ยับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยคาดว่า คล็อปป์ ต้องการใช้แนวรับที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามตั้งแต่ต้นเกม เพื่อเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับทีม หลังจากโดนเผาเครื่องจนเสียศูนย์ที่เมืองบางกอก อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ คงใช้งานแผงแบ็กโฟร์คู่ใจเพียงแค่ 45 นาทีเท่านั้น โดยในครึ่งหลังน่าจะทำการเปลี่ยนแปลงทีมแบบยกแผงพร้อมให้โอกาส คอสตาส ซิมิคาส, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป และ ไอแซ็ค มาบาย่า แบ็กขวาดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมแพ้ "ปีศาจแดง" และได้รับคำชื่นชมอย่างมากว่ามีอนาคตสดใสกับ "หงส์แดง"


คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page