top of page
ค้นหา
  • jsdaup

ด่วนอูไนปฏิเสธรับงานเดอะแม็กไพร์ส

ด่วนอูไนปฏิเสธรับงานเดอะแม็กไพร์ส

รายงานล่าสุดจาก เดอะมิรเรอร์ รายงานว่า อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมบีญารีล ในลีกลาลีกา สเปน เต็ง 1 ผู้จัดการทีม รับงานผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ในมกราคมนี้ ก่อนที่ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลจะออกมาปฏิเสธ เหตุต้องการสานงานกับบีญารีลให้สำเร็จในอนาคต ด้านนิวคาสเซิ่ลเบนเป้า หาเต็ง 2 อย่าง เอ็ดดี้ ฮาวผู้จัดการทีมบอรน์มัธ ในอนาคตต่อไป


อูไน เอเมอรี่
อูไน เอเมอรี่

เอ็ดดี้ ฮาว คือรายชื่อผู้จัดการทีมคนล่าสุดที่ค่อนข้างมาแรงที่ เตรียมรับงานคุมทีมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังอดีตผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล อูไน เอเมอรี่ ออกมาปฏิเสธรับงานคุมทีม นิวคาสเซิ่ลเรียบร้อยแล้ว

อูไน เอมเมอรี่ นับว่าเป็น 1 ในรายชื่อผู้จัดการทีมที่ค่อนข้างมาแรงที่สุด หลังตกเป็นแคนดิเดตคุมทีม นิวคาสเซิ่ล ยุคที่มีเจ้าของสโมสรเป็นกลุ่มมหาเศรษฐีซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา


เอ็ดดี้ ฮาว
เอ็ดดี้ ฮาว

ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อูไน เอเมอรี่ออกมา โพสผ่านเพจของตัวเอง “มีข่าวมากมายเชื่อมโยงเกี่ยวกับผม ผมจะบอกว่าผมมีความสุขดีที่บีญารีล ผมเขาสัญญาที่เหลืออยู่ ที่นี้คือบ้านของผม ผมพร้อมทุ่มเท 100%” “ผมมีโอกาสได้คุยกับท่านประธาน ผมมีความมุ่งมั่น และต้องการสานต่อโปรเจ็กต์ กับสโมสรแห่งนี้” อูไน เอเมอรี่ ออกมายืนยัน ไม่ย้ายหนีบีญารีลแน่นอน

ปัจจุบันทีมของอูไน เอเมอรี่กำลังไปได้ด้วยดี หลังโอกาสในการเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในรายการแชมป์เปี้ยนลีก ค่อนข้างสดใส ภายใต้ทีมพลังหนุ่ม อุดมไปด้วนักเตะดาวรุ่ง และอีก 1 ประเด็นสำคัญก็คือ อูไน เอเมอรี่ ไม่มีความมั่นใจ ในการการันตีอนาคต สำหรับผู้จักการทีมนิวคาสเซิ่ล หลังอูไน เอเมอรี่ต้องพบกับการกระทำที่สุดแสนจะโหดจาก อาร์เซน่อลด้วยการปลดออกจากทีม กลางฤดูกาล ดังนั้นอูไนไม่ต้องการให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนั้นอีก เพราะอูไน เอเมอรี่คือผู้จัดการทีมที่จำเป็นต้องอาศัยเวลาในการสร้างทีม ถึงแม้ฟอร์มในลาลีกาจะไม่สู้ดีนัก หลังผ่านไป 11 เกม ชนะ 2 เสมอ 6 แพ้ ถึง 3


แต่อูไน เอเมอรี่ยังคงได้รับความไว้วางใจ จากเจ้าของทีมจากผลงาน พาบีญารีลไปลุยแชมป์เปี้ยนลีกอีครั้ง ด้านสโมสรนิวคาสเซื่ล เตรียมเดินหน้าทาบทาม เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมบอร์นมัธ ชาวอังกฤษ อีกหนึ่งผู้จัดการทีมอายุน้อย แต่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา สามารถพาบอร์นมัธ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ได้ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เมื่อ 6 ฤดูกาลก่อน


ปัจจุบันสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยังคงเปิดกว้าง ในการมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังพลาดอูไน เอเมอรี่ ก็ยังมี เอ็ดดี้ ฮาว รวมถึงเปาโล ฟอนเซก้า อดีตผู้จัดการทีมชัคตาร์ โดเนสก์ รวมถึงดีน สมิธของแอสตัน วิลล่า อีกด้วย

___________________________

ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ผลสกอร์สดตลอด 24 ชั่วโมงที่ :: ผลบอลสดตอนนี้

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page