top of page
ค้นหา
  • jsdaup

คูตินโญ่นอนยันไม่เสียตัดสินใจย้ายไปบาร์ซ่า!

คูตินโญ่นอนยันไม่เสียตัดสินใจย้ายไปบาร์ซ่า!

ฟิลลิปเป้ คูตินโย่ ยืนยันว่าเขาไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรลิเวอร์พูล ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลเลี่ยนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับลิเวอร์พูล ก่อนจะย้ายไปคาตาลันค่าตัวสถิติสโมสรกว่า 142 ล้านปอนด์ แต่ผลงานของอดีตเพลย์เมกเกอร์อินเตอร์ มิลาน กลับสวนทางค่าตัวที่บาร์เซโลน่าจ่ายไป ส่งผลให้เขากลายเป็นผู้เล่นตัวยืม และไม่เคยสามารถยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริงของทีมได้เลย กระทั่งความมั่นใจของเขากลับมาอีกครั้ง



คูตินโย่ วัย 29 ปี กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างมั่นใจ หลังกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งให้กับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น จากยอดทีมแคว้นคาตาลัน เมื่อฤดูหนาวที่ผ่านมา และนับตั้งแต่เขากลับมายังพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ผลงานของทีมวิลล่าก็ดีขึ้นตามลำดับ ขณะเดียวกันเขาเองก็ไม่เคยคิดเสียใจที่ตัดสินใจย้ายไปบาร์เซโลน่าค่าตัวมหาศาล


หากย้อนแรกที่คูตินโย่อยู่คัมป์ นู ใหม่ ๆ เขาไม่มีโอกาสลงสนามากนัก เนื่องจากอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง จึงส่งผลต่อฟอร์มหลั่งลึกไปจนถึงสภาพจิตใจ ชัดเจนว่าผลงานของเขาช่างห่างไกลสมัยอยู่แอนด์ฟิลด์เหลือเกิน กระทั่งฤดูกาล 2019-20 บาร์ซ่าไม่ทน...จัดการปล่อยเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลให้บาเยิ่น มิวนิค ยืมตัวถึง 2 ฤดูกาล ก่อนจะมีโอกาสร่วมงานกับสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด อีกครั้ง เมื่อมกราคม 2022 ที่ผ่านมา

“ไม่ ผมไม่เสียใจเลย บางครั้งคุณแค่ต้องตัดสินใจ และหนึ่งในความฝันอันยิ่งใหญ่มากที่สุดสำหรับผมก็คือ การเล่นให้บาร์เซโลน่า” นักเตะวัย 29 กล่าว “ตอนนั้น ถึงแม้ผมจะตัดสินใจแบบนั้น แต่ผมก็คงรักเคารพ และขอบคุณลิเวอร์พูล สำหรับสิ่งดี ๆ ที่มีให้ผมเสมอ” “แค่ตอนนั้นผมถึงเวลาต้องตัดสินใจเท่านั้นเอง และผมก็เคยรู้สึกเสียใจเลย” เจ้าของผลงาน 2 ประตู 2 แอสซิสจาก 5 เกมหลังสุดกล่าว


การมาของฟิลลิปเป้ คูตินโย่ได้รับการจับตามองอย่างมาก แข้งวัย 29 ปีแสดงให้เห็นว่าเขายังคงเป็นผู้เล่นระดับท็อปในตำแหน่งของเขาเสมอ คูตินโย่ทำได้ดี ปรับตัวเขากับทีมของเจอร์ราร์ดได้ค่อนข้างไว และยังสามารถเล่นร่วมกับ จาค็อบ แรมซีย์ได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นข่าวดี สำหรับแฟน ๆ วิลล่าที่พวกเขาได้คูตินโย่ร่างแอนดฟิลด์กลับมาอีกครั้งหนึ่ง


“ผมมีความสุขมาก ๆ มันเป็นหนึ่งในความต้องการของผมที่ได้กลับมาพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกครั้ง” “ผมมีความสุขมาก ๆ กับโอกาสนี้ และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมทำงานหนักทุกวันพัฒนาตัวเอง เพื่อผลงานที่ดีกับสโมสรที่ผมเล่นให้” อดีตเพลย์เมกเกอร์ลิเวอร์พูลกล่าว


____________________________________________________________

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ :: เว็บข่าวฟุตบอล


ติดตามคอนเท้นต์ฟุตบอลที่น่าสนใจได้ที่ :: เรื่องฟุตบอลน่าสนใจ


เว็บบล็อกข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page