top of page
ค้นหา
  • jsdaup

การย้ายทีมดีลใหญ่ ที่คอนเฟิร์มแล้ว

การย้ายทีมดีลใหญ่ ที่คอนเฟิร์มแล้ว

ยกเว้นรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เกมการแข่งขันของฤดูกาล 2021-22 ก็ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดแล้ว หลังจากจบฤดูกาลที่ท้าทายเช่นนี้ ก็ถึงเวลาที่ผู้เล่นและทีมงานจะได้พักผ่อนและชาร์จแบตร่างกายของพวกเขา แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมารวมไปถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้าอาจจะยังไม่มีข่าวใหญ่อะไรเข้ามาในแง่ของเกมการแข่งขัน แต่ข่าวคราวนอกสนามจะเพิ่มขึ้นหลายเท่า ด้วยการที่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ใกล้เข้ามาแล้ว


และถึงเวลาแล้วที่ทีมงานเจรจาของแต่ละสโมสรจะต้องลงมือทำงานของตัวเองพร้อมกับปิดดีลที่น่าพอใจสำหรับทุกฝ่าย ตอนนี้เราจะมาดู 2 สโมสรที่มีการขยับทีมและเสริมตัวผู้เล่นกันพอหอมปากหอมคอด้วยการเซ็นสัญญากับผู้เล่นรายใหญ่บ้างแล้ว แม้ว่าหลังจากนี้จะเริ่มมีการทยอยประกาศการย้ายทีมอย่างเป็นทางการแต่ตอนนี้ก็มีการเซ็นสัญญาที่ถือว่าเป็นบิ๊กดีลเกิดขึ้นแล้วอย่างน้อยๆก็ 2 กรณี

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

แชมป์พรีเมียร์ลีกกำลังจะน่ากลัวยิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า ตามที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ประกาศล่าสุดโดยพวกเขาจัดการคว้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์เข้ามา พวกเขาได้จ่ายค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ (63 ล้านดอลลาร์) ที่ระบุในสัญญาของแข้งชาวนอร์เวย์ การย้ายทีมจะเสร็จสมบูรณ์หลังจากที่ซิตี้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับผู้เล่น เมื่อจัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้วผู้เล่นจะมีอิสระที่จะเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเดือนกรกฎาคมนี้


เมื่อฮาแลนด์เข้ามาอยู่กับทีม ซิตี้จะมีโอกาสในการผลิตสกอร์มากขึ้นหลังจากที่เขามีสถิติทำประตูในบุนเดสลีกาได้ 62 ประตูจาก 67 นัด ซึ่งมันน่าสนใจมากที่จะได้เห็นว่าเขาทำผลงานได้ดีแค่ไหนในลีกที่ยากที่สุดในโลกในฤดูกาลหน้า

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ (เชลซี ไป เรอัล มาดริด)

ใหญ่ ดุร้าย และฉับไว คือนิยามที่สมบูรณ์แบบของเซ็นเตอร์แบ็คยุคใหม่ นับตั้งแต่เข้าร่วมทีมเชลซีจากเอเอส โรม่าในปี 2017 รูดิเกอร์ก็ประสบความสำเร็จในทุกระบบที่เขาต้องเล่น อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขาอยู่ภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งเล่นเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพทางด้านซ้ายของแนวรับสามคนของทีม โดยรวมแล้ว เขาได้ลงเล่นให้กับเชลซีไปกว่า 203 เกม โดยยิงได้ 12 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์ หลังจากอยู่กับทีมในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ตอนนี้รูดิเกอร์ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ในซัมเมอร์นี้ กองหลังชาวเยอรมันเห็นว่าสัญญากับเชลซีของเขาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งหมายความว่าเขาจะมีอิสระที่จะเข้าร่วมสโมสรใดก็ได้ในช่วงซัมเมอร์ ฟาบริซิโอ โรมาโน่กล่าวไว้ว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะโอบรับเซ็นเตอร์แบ็คคนนี้ด้วยแขนที่เปิดกว้าง ซึ่งมาดริดเองก็ได้ยืนยันว่าได้เซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติเยอรมันเป็นเวลาสี่ปีเรียบร้อยแล้ว


การประกาศอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นหลังจากการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศระหว่างมาดริดกับลิเวอร์พูลในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

_______________________________________________________________________


ติดตามเว็บข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวกีฬาวันนี้

ติดตามวิเคราะห์ฟุตบอลแม่นๆที่ :: ข่าวฟุตบอลออนไลน์


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page