top of page
ค้นหา
  • jsdaup

11ตัวจริงรังนิคแชมป์เปี้ยนลีกเกมแรกกับยูไนเต็ด

11ตัวจริงรังนิคแชมป์เปี้ยนลีกเกมแรกกับยูไนเต็ด


ราล์ฟ รังนิคออกมาเผยเป็นนัย ๆ ว่า 11 ผู้เล่นตัวจริง สำหรับเกมแชมป์เปี้ยนลีกเกมแรก เตรียมพบกับทีมยังบอยส์ คาดการณ์ว่า 11 ผู้เล่นตัวจริงจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก จากเกมลีก อย่างไรก็ตามอาจมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง สำหรับเกมเปิดโอล์ด แทรฟฟอร์ดต้อนรับยังบอยส์ ในเกมแชมป์เปี้ยนลีก 19 ทุ่ม ตามเวลาท้องถิ่นในอังกฤษ คืนวันพุธที่ 8 ธันวาคม


ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด ชาวเยอรมัน ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัย ๆ ถึงแนวทางการจัดผู้เล่น 11 คนแรก ในเกมแชมป์เปี้ยนลีก ในคืนนี้ โดยเตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม บีเอสซี ยังบอยส์ ในคืนวันพุธนี้ตามเวลาท้องถิ่นอังกฤษ


สำหรับเกมแรกของผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน คือ การเปิดโอล์ดแทรฟฟอร์ด เอาชนะคริสตัล พาเรซ 1-0 คว้า 3 แต้มแรกได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายคาดว่า รังนิคอาจยึดผู้เล่นขุดหลัก ในเกมเอาชนะพาเลซเป็นสำคัญ


สถานการณ์กลุ่ม F ของแมนฯยูไนเต็ด นับว่ายังไม่สดใส หลังมีแต้มห่างทีมบียาเรอัล 3 แต้ม สำหรับตำแหน่งแชมป์กลุ่มสำหรับเข้ารอบน็อคเอ้าท์ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป อย่างไรก็ตามทีมของรังนิคต้องการอย่างอีกเพียง 1แต้มก็สามารถการันตี แชมป์กลุ่ม F เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปในที่สุด ดังนั้นเกมดังกล่าวจึงไม่ใช่เกมง่าย ๆ เนื่องจากทีมเยือน ยังบอยส์ยังมีความหวังลุ้นโควตาฟุตบอลยูโรป้า หรืออันดับ 3 ในกรณีอตาลันตาเสมอกับบียาร์เรอัล และเช่นกันหากยังบอส์สามารถคว้า 3 แต้มได้สำเร็จที่โอล์ดแทร์ฟฟอร์ด


ทางเลือกของรังนิคค่อนข้างมีจำกัด ในเกมคืนวันพุธนี้ หลังออโทนี่ มาซิยาล,เจสซี่ ลินการ์ด 2 แนวรุกล่าสุดที่มีปัญหาบาดเจ็บ รวมถึงนักเตะเดิมที่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้วเช่น ลุค ชอว์,พอล ป๊อกบา,ราฟาเอล วาราน และเอดิสัน คาวานี่


“ค่อนข้างชัดเจนว่าเราจะดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามามีส่วนร่วมกับทีมในคืนนี้(พบยังบอยส์)” “เพราะเกมต่อไปของเราคือเกมวันเสาร์ ซึ่งเกมนั้นเราจะต้องเดินทางไปยังนอร์ริช ซิตี้” ผู้จัดการทีมวัย 63 ปี กล่าว “เราจะประชุมทีมและพูดคุยเรื่องนี้ในวันพรุ่งนี้ที่แคร์ริงตันอีกครั้ง” “ปัญเดียวก็คือ ผู้เล่นที่เราสามารถใช้ได้คือผู้เล่นที่ลงชื่อกับรายการแชมป์เปี้ยนลีกเท่านั้น มันค่อนข้างจำกัด”


“ฟิล โจนส์ หลังจากที่เขาหายจากอาการบาดเจ็บ เขาห่างหายจากการลงสนามมานาน แต่ผมอยากให้โอกาสเขาได้ลงสนามบ้าง แต่โชคดีไม่ที่เขาไม่มีชื่ออยู่ในรายการนี้”


“มีความเป็นไปได้ที่เราจะต้องให้ความสำคัญกับ ผู้เล่นใหม่บางคน รวมถึงผู้เล่นที่เราสามารถใช้งานได้ ในคืนนี้” รังนิคกล่าว

___________________________________________

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจต่อได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตามวิเคราะห์ฟุตบอลทุกวันที่ :: วิเคราะห์บอลวันนี้

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page