top of page
ค้นหา
  • jsdaup

ไม่ใช่งานง่ายหากชุดขาวต้องการเซ็นฮาแลนด์

สโมสรเรอัล มาดริด คือ 1 ในสโมสรที่ค่อนข้างมีความจริงจัง ในการมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่ เพื่อทดแทนคาริม เบนเซม่า กองหน้ากัปตันทีมตัวเก๋าที่อายุเริ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่งานง่าย ๆ สำหรับทีมชุดขาวเสียแล้ว เมื่อมีหลากหลายทีมระดับท็อปในยุโรปต้องการเซ็นสัญญาดาวยิงชาวนอร์เวย์รายนี้จากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เช่นกัน

มลอส บรองโกส์ ชุดขาวเรอัล มาดริดของคาร์โรล อันเชลอตติ ตกเป็นข่าวค่อนข้างหนัก ในสื่อสเปนเกี่ยวกับความเชื่อมโยง กองหน้านอร์เวย์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เออริ่ง บรันท์ ฮาแลนด์ กองหน้าตีนระเบิดวัย 21 ปี คาดว่าสโมสรเรอัล มาดริด ค่อนข้างจริงจัง ในการเซ็นสัญญาหัวหอกรายนี้อย่างมาก ในซัมเมอร์ 2022 อย่างแน่นอน


เนื่องจากสัญญาของฮาแลนด์จะสิ้นสุดลง ในเดือนมิถุนายนปี 2024 หากถึงจบฤดูกาลนี้สัญญาของฮาแลนด์จะเหลือเพียง 2 ปีเท่านั้น หากถึงตอนนั้นดอร์ทมูนด์จะได้รับผลกะรทบค่อนข้างแน่นอนก็คือ

1.)หากตัดสินใจขายฮาแลนด์ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2022 นี้เลยก็จะได้ค่าตัว 150 ล้านปอนด์ สำหรับค่าฉีกสัญญา และ 2.)หากดอร์ทมุนด์ ยังดึงดันโก่งค่าตัวไปเรื่อย ๆ และถ้าหากไม่สามารถต่อสัญญากับฮาแลนด์ได้ ค่าตัวของฮาแลนด์ ในซัมเมอร์น่าก็จะเหลือเพียง 75 ล้านยูโร หรือ 64.39 ล้านปอนด์เท่านั้น เรียกว่าครึ่งต่อครึ่ง และยังไม่นับรวมหากดึงไปถึงซัมเมอร์ 2023 ค่าตัวของฮาแลนด์ก็จะตกลงไปอีก และที่สำคัญหากเข้าสู่ฤดูหนาวปี 2024 ฮาแลนด์ก็จะสามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ ในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์ ก่อนจะย้ายได้ฟรี ๆ ใน 30 มิถุนายน 2024


อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะไม่ใช่งานง่าย ๆ สำหรับทีมของคาร์โรล อันเชลอตติเสียแล้ว เมื่อทีมใหญ่ ๆ ที่ค่อนข้างมีศักยภาพไม่ต่างกับทีมมาดริดเองเลย เช่นกันคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้,PSG,บาเยิ่นมิวนิค,เชลซี และทีมมหาเศรษฐีรายใหม่อย่างนิวคาสเซิลเองก็ตาม

เออริ่ง ฮาแลนด์ คือหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับการคาดหมายว่า จะเป็นนักฟุตบอลระดับท็อป ร่วมกับคีเลียน เอ็มปับเป้,โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ที่จะขึ้นมาทดแทน ลิโอเนล เมสซี่ และคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ 2 นักเตะแห่งยุคต่อไป สำหรับสถิติของเออริ่ง บรันท์ ฮาแลนด์ ในฤดูกาลนี้นับว่าออกสตาร์ทได้ไม่เลว ยังคงรักษาฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอ ยิง 13 ประตู จากการลงสนาม 10 เกม ในบุนเดสลีกา เยอรมัน นับว่าเป็นดาวยิงอายุน้อยที่มีฝีเท้าทัดเทียมกับกองหน้าจอมเก๋าแห่งบุนเดสลีก่า เยอรมันอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

________________________________________________________

เว็บข่าวกีฬา :: https://supersportskick.com/

Facebook fanpage :: Supersportskick

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม :: เว็บข่าวกีฬาออนไลน์

ดู 32 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page