top of page
ค้นหา
  • jsdaup

เชลซีส่อโดนยานแม่ดูดสตาร์ดังซัมเมอร์นี้

เชลซีส่อโดนยานแม่ดูดสตาร์ดังซัมเมอร์นี้


หลังขึ้นมารับงานครบ 1 อาทิตย์ ชาบี เฮอร์นานเดซ มีความต้องการสร้างทีมบาร์เซโลน่าขึ้นมาใหม่ และอาจจะอุดมไปด้วยนักเตะที่มีประสบการณ์ ผ่านเกมใหญ่ ๆ มามากพอสมควร และที่สำคัญนักเตะเหล่านี้ต้องเหลือสัญญาอย่างน้อย 7 เดือนสุดท้ายที่กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ เนื่องจากชาบี เฮอร์นานเดซ มีงบเสริมทีมเพียง 5-6 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยชาบีหวังทาบทาม 2 กองหลังคนสำคัญของสโมสรเชลซี ในซัมเมอร์หน้า


ชาบี เฮอร์นานเดซ ค่อนข้างจริงจังกับการเซ็นสัญญา 2 แนวรับจากสโมสรเชลซี ไม่ว่าจะเป็น กัปตันทีมแบ็คขวาจอมเก๋าอย่าง ซ่าร์ อัซปิลิกวย เอต้าและอันเดรส คริสเตียนเซ่น กองหลังชาวเดนมาร์ก คาดว่าทั้ง 2 แข้ง กลายเป็นนักเตะที่ชาบีต้องการมากที่สุด ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้าเลยทีเดียว หลังทั้ง 2 สตาร์เชลซีนั้น มีโปร์ไฟล์ที่ชาบีค่อนข้างถูกใจ รวมถึงสัญญาของทั้ง 2 คนก็เหลือไม่ถึง 8 และจะสิ้นสุดหลัง 30 มิถุนายน หรือสามารถเริ่มเจราจาล่วงหน้าได้อย่างน้อยวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 อย่างไรก็ตาม นักเตะทั้ง 2 ต้องไม่ต่อสัญญากับเชลซี


ซ่าร์ อัซปิลิกวย เอต้า
ซ่าร์ อัซปิลิกวย เอต้า

อันเดรส คริสเตียนเซ่น
อันเดรส คริสเตียนเซ่น

ปัจจุบันสโมสร บาร์เซโลน่า กำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างนัก เข้าขั้นวิกฤต หลังสโมสรมีหนี้สิ้นกว่า 1.14 พันล้านปอนด์ ในทางเทคนิคดูเหมือนว่าสโมสรบาร์เซโลน่าได้ล้มละลายแล้ว ความเห็นจากผู้บริหารระดับสูง เฟอร์แรน เรแวร์เทอร์ กล่าวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และในต้นปีที่ผ่านมา โจน ลาปอร์ตาขึ้นรับงานอีกครั้ง ในฐานะประธานสโมสรคนใหม่หน้าเก่าที่เตรียมเข้ามากู้วิกฤตทีมอีกครั้ง

สโมสรบาร์เซโลน่าได้รับผลกระทบทางการเงินทันที ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการสูญเสีย ลิโอเนล เมสซี่ด้วยเหตุผลสุดน่าเจ็บปวดนั่นคือ ไม่มีเงินจ่ายค่าเหนื่อยลิโอเนล เมสซี่ ส่งผลทำให้ตำนานดาวยิงตลอดกาลต้องอำลาสโมสรไปปารีสฯทันที ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทีมของโรนัลด์ คูมัน ในฤดูกาลที่ 2 ได้เซ็นสัญญานักเตะอย่างระมัดระวัง หลังเซ็นฟรี เมมฟิส เดปาย,เซอร์จิโอ อเกวโร่ รวมถึงเอริค การ์เซีย มาแบบฟรีค่าตัว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ถึงแม้ปัจจุบัน ชาบี เฮอร์นานเดซจะขึ้นรับงานผู้จัดการทีมแทน โรนัลด์ คูมันไปแล้วก็ตาม แต่นโยบายการซื้อนักเตะก็ยังคงอยู่เช่นเดิม เหมือนซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดังนั้นการเซ็นสัญญานักเตะฟรีเอเย่นต์จะเกิดขึ้น โดยบาร์เซโลน่าอย่างแน่นอน ในซัมเมอร์ 2022 หรือหลังจบฤดูกาล 2021/22 นั่นเอง โดยมีนักเตะเชลซีเป็นเป้าหมายสำคัญทั้ง อันเดรส คริสเตียนเซ่นที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับเชลซี และอัซปิริกวยเอตา เช่นกัน หลังชาบีเพิ่งเซ็นสัญญา ดานี่ อัลเวส อดีตแบ็คซ้ายและเพื่อนร่วมทีมชาบี มาร่วมทีมอีกครั้ง ในสัญญาระยะสั้น 6 เดือน


______________________________________________

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวกีฬาวันนี้

รับชมผลบอลออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ :: ผลบอลล่าสุด



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page