top of page
ค้นหา
  • jsdaup

จัด 5 อันดับ นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในตลาดพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ 2023

ในปัจจุบันนักเตะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มักจะมีการถูกประเมินค่าตัวไปไว้สูง มากกว่าลีกทั่วไป เนื่องจากเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูง และแฟนบอลให้ความสนใจทั่วโลก วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมดูว่า 5 อันดับ นักเตะที่มีมูลค่าสูงสุด ในพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ 2023 นี้ จะมีใครบ้าง


อันดับที่ 5 เควิน เดอ บรอยน์ - 80 ล้านยูโร

เควิน เดอ บรอยน์เป็นนักฟุตบอลชาวเบลเยียมสังกัดสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุคนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดอ บรอยน์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ลีกคัพ 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และคอมมูนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย เขายังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA สองครั้งในปี 2019–20 และ 2020–21


อันดับที่ 4 แฮร์รี เคน - 90 ล้านยูโร


แฮร์รี่ เคน เป็นนักฟุตบอลกัปตันทีมชาติอังกฤษ ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เคน เป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถในการทำประตู เขาเป็นทั้งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และอังกฤษ


อันดับที่ 3 บูกาโย ซาก้า - 110 ล้านยูโร


บูกาโย ซาก้า อีกหนึ่งนักเตะผู้ที่มีฟอร์มหวือหวา จนเรียกได้ว่าเป็นเดอะแบกของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมาของอาร์เซน่อลเลยก็ว่าได้ ผลงานของซากา กับปืนใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 14 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ แม้ว่า จะไม่สามารถแย่งแชมป์จากแมนซิตี้ มาได้ แต่ผลงานเมื่อเทียบกับฤดูก่อนแล้ว ดีขึ้นแบบสุด ๆ


อันดับที่ 2 ฟิล โฟเด้น - 110 ล้านยูโร


อีกหนึ่งนักเตะมากพรสวรรค์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษของแมนซิตี้ อย่าง ฟิล โฟเด้น ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเขาจึงกลายเป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงในตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะเปิดนี้ เพราะฟอร์มของโฟเด้น ในฤดูกาลที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสะเด่าร้อนแรงสุด ๆ แม้ว่าจะมีปัญหาบาดเจ็บมารบกวนบ้าง แต่เขาก็ยังสามารถทำไปได้ ถึง 15 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ ให้กับแมนฯ ซิตี้


อันดับที่ 1 เออร์ลิง ฮาแลนด์ - 170 ล้านยูโร


ในนาทีนี้ แข้งที่เป็นที่จับมามองมากที่สุดในโลกฟุตบอลยุคปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ คือนักเตะที่ถูกขนานนามว่า ดีที่สุดคนหนึ่งในฟุตบอลยุคนนี้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นนักเตะชาวนอร์เวย์ ที่ครบเครื่องที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาไป 52 ประตู จาก 52 เกม ให้กับแมนซิตี้

 

ติดตามเรื่องน่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่




ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page