top of page
ค้นหา
  • jsdaup

คาดการณ์ไลน์อัพนักเตะ 11 ตัวจริงแมนยูก่อนลงบู๊กับฟูแล่ม

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้นับเป็นการแข่งขันที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากเพราะเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายก่อนที่การแข่งขันจะหยุดลงเพื่อหลีกทางให้กับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลกที่นักกีฬาจะได้ร่วมกันแข่งขันในฐานะทีมชาติอย่างดุเดือดในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ สำหรับแมนยูพวกเขาเองก็ยังคงต้องการคว้า 3 แต้มเพื่อรักษาอันดับบนตารางเอาไว้ให้เป็นไปตามเดิม หลังจากที่ลิเวอร์พูลกำลังไล่มาแบบติดๆ



พวกเขามีนัดพบกับฟูแล่มในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้หลังจากที่พวกเขาสามารถบุกไปแก้แค้นแอสตัน วิลล่าในการแข่งขันคาราบาวคัพได้สำเร็จอย่างงดงาม ล้างอายความพ่ายแพ้ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้เป็นอย่างดี เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าการแข่งขันในครั้งนี้แมนยูจะส่งใครลงสนามเป็นตัวจริงกันบ้าง


1. ผู้รักษาประตู ยังคงตกเป็นของดาบิด เด เคอาตามเดิมอย่างแน่นอนเนื่องจากเจ้าตัวไม่มีชื่อติดทีมชาติสเปนแต่อย่างใด มันจะช่วยให้เขาสามารถเล่นได้อย่างเต็มที่มากขึ้นกว่าเดิมเพราะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่จะได้รับในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าในการแข่งขันคาราบาวคัพมาร์ติน ดูบราฟกาจะสามารถทำผลงานได้ค่อนข้างดีแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่สามารถเทียบรัศมีของผู้รักษาประตูมือหนึ่งได้อยู่ดีเช่นเดียวกัน

2. กองหลัง ปัญหาใหญ่ของกุนซือในส่วนตำแหน่งนี้ก็คือดีโอโก้ ดาโลต์ที่ไม่สามารถลงสนามได้แต่ดันเป็นนักเตะกองหลังที่มีผลงานน่าสนใจมากที่สุดในฤดูกาลนี้ ทำให้แอรอน วาน-บิสซากาจะมีโอกาสในการเข้ามาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง เราต้องมาลุ้นกันว่ากุนซือจะเสี่ยงส่งเขาลงสนามทั้งที่ไม่ได้ลงมาอย่างยาวนานแล้วหรือไม่ แต่มีโอกาสสูงมากกว่าที่ไทเรลล์ มาลาเซียจะถูกโยกมาอยู่ทางฝั่งขวาแทนแล้วให้ลุค ชอว์ได้กลับมาอยู่ตำแหน่งฝั่งซ้ายอีกครั้ง ในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์แบ็กคาดการณ์ว่าแฮร์รี่ แม็กไกวร์ก็จะยังคงได้ลงสนามเป็นตัวจริงเหมือนเดิมต่อไปคู่กับลิซานโดร มาร์ติเนซที่ได้พักในช่วงกลางสัปดาห์มาแล้ว

3. กองกลาง การแข่งขันที่มีความสำคัญอย่างนี้เชื่อว่าคู่หูแม็คเฟร็ดคงไม่ได้ลงสนามซ้ำอีกรอบอย่างแน่นอน ดังนั้นโอกาสจึงยังคงตกเป็นของคริสเตียน เอริคเซ่นและคาเซมิโร่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงตามเดิม ส่วนดอนนี่ ฟาน เดอ เบคคงต้องโบกมือลากันเพียงเท่านี้เพราะหลังจากได้โอกาสไปแล้วเจ้าตัวกลับไม่ได้แสดงศักยภาพออกมาให้เห็นเลยแม้แต่น้อย ในขณะที่บรูโน่ แฟร์นันด์สก็จะยังคงได้ทำตำแหน่งที่ถนัดตามเดิม

4. กองหน้า มีข่าวรายงานว่าโรนัลโด้ป่วยจึงไม่สามารถลงซ้อมได้และมันทำให้เขาน่าจะไม่ได้ลงแข่งขันอีกครั้ง แต่มันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับทีมอยู่ดีเพราะพวกเขายังคงมีอองโตนี่ มาร์กซิยาลที่ร่างกายพร้อมลงสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้วและมาร์คัส แรชฟอร์ดที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ส่วนคนที่จะมาแทนอันโตนีที่ได้รับบาดเจ็บคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นดาวรุ่งอย่างอเลฮานโดร การ์นาโช่

________________________________________________ คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page