top of page
ค้นหา
  • jsdaup

ข่าวพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์ 31 ตุลาคม 2564

สโมสรเชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

เชลซีเตรียมเดินหน้าต่อสัญญาระยะยาวให้กับกองหลังเด็กลูกหม้ออย่าง อันเดรส คริสเตียนเซ่น หลังกองหลังวัย 25 ปี เหลือสัญญา ในแสตมป์ ฟอร์ด บริดจ์ เพียง 8 เดือนเท่านั้น กองหลังชาวเดนมาร์ก สามารถโชว์ผลงานได้เข้าตาโทมัส ทูเคิ่ล คาดว่าการต่อสัญญาของทั้ง 2 ฝ่ายจะผ่านไปได้ด้วยดี

รายงานFootball Insider London สโมสรเชลซีเตรียมเปิดโต๊ะ ขยายสัญญาระยะยาวกับกองหลัง เด็กลูกหม้อ อันเดรส คริสเตียนเซ่น โดยมีพ่อเป็นเอเย่นต์ส่วนตัว เตรียมเข้าพบโทมัส ทูเคิ่ล เพื่อเจรจาต่อสัญญา ในวันศุกร์นี้

กองหลังชาวเดนมาร์ก ค่อนข้างมีความสุขดี ภายใต้การคุมทีมของโทมัส ทูเคิ่ล เนื่องจากอดีตผู้จัดการทีม PSG ค่อนข้างให้โอกาส กองหลังชาวเดนมาร์กอย่างมากทั้งพรีเมียร์ลีก และให้ลงเล่นรายการแชมป์เปี้ยนลีกอย่างต่อเนื่อง “ผมทั้งแข็งแกร่ง ฉลาดอ่านเกมดี เขายังพัฒนาได้อีกเยอะ” “เขาสามารถกลายเป็นแนวรับตัวหลักของทีมได้ในอนาคต” โทมัส กล่าวชื่นชมลูกทีมหลังโชว์ ตอบแทนโอกาสในการลงเล่นได้ดี จนนำไปสู่การต่อสัญญาในที่สุด

คริสเตียนเซ่น ย้ายมาจากสโมสรบรอน์บี บ้านเกิด เมื่อปี 2012 ขณะนั้นคริสเตียนเซ่นอายุเพียง 15 ปี ลงเล่นชุดใหญ่นัดแรก ขณะอายุ 17 ปี ในรายการลีกค์ คัพกับชูว์บิวรี่ ลงสนามให้เชลซีทั้งหมด 137 เกม แต่คริสเตียนเซ่น ไม่ใช่กองหลังเพียงคนเดียวที่สัญญากำลังสิ้นสุด ในซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ยังมีอันโตนิโอ รูดิเกอร์ อีกคนหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่ากองหลังชาวเยอรมัน จะเลือกไม่ต่อสัญญา มองหาความท้าทายใหม่ ๆ โดยมีเรอัล มาดริด และบาเยิ่น มิวนิค ให้ความสนใจ



ฟอร์มบู่เกินรับไหว ท็อตแน่มแจ้งอัลลี่ หาทีมใหม่ด่วนหนาวนี้ !

รายงานล่าสุด เมื่อประธานสโมสร แดเนี่ยล เลวี่ ตัดสินแจ้งบอร์ดบริหาร ส่งข้อความให้ แนวรุกชาวอังกฤษ วัย 25 ปี เดเล่ อัลลี่ เตรียมหาทีมใหม่ ในเดือนมกราคมนี้ได้เลย หลังอดีตสตาร์ดังเอ็มเค ดอน ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกเลย นับแต่ตั้งการย้ายออกของอดีตผู้จัดการทีม เมาริซิโอ พอเชตติโน่

อย่างไรก็ตามเดเล่ อัลลี่เคยเป็น 1 ใน 3 แนวรุกคนสำคัญของสเปอร์ทั้ง แฮร์รี่ เคน และซอน เฮือน มิน ในช่วงท็อป ๆ อัลลี่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร PSG นับว่าเป็นโอกาสทองที่ได้หวนร่วมงาน กับพอเชตติโน่อีกครั้ง แต่เคราะห์ซ้ำ กรรมซัด อัลลี่พบกับอาการบาดเจ็บรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อความฟิตโดยตรง

กระทั่งฟอร์มของอัลลี่ก็ไม่เคยเข้าที่อีกเลย สำหรับผลงาน ในฤดูกาลนี้ของอัลลี่ 11 เกม ยิง 2 แอสซิส 1 รวมทุกรายการ แบ่งเป็นเกมลีก 6 เกม ยิง 1 อย่างไรก็ตามอัลลี่ไม่ใช่นักเตะเพียงคนเดียวที่ต้องหาทีมใหม่ คนนั้นก็คือ แฮรรี่ วิงค์


 

ข่าวกีฬาเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬา : https://supersportskick.com/

Facebook fanpage : Superspoerskick


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page